วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Boa Hancock

PaperCraft Onepiece Boa Hancock


   วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษมีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ คร๊าบ  ผมชอบตัวละครตัวนี้มาก หลงรักเธอ



     โบอา แฮนค๊อก แฮนค็อค โจรสลัดสุดสวย เป็นจักรพรรดินีของ เกาะอเมซอนลิลี่ ที่ลูฟี่ถูก บาโซโลมิว คุมะ วาร์บมาส่ง เป็นเมืองที่มีแต่นักรบผู้หญิง มีความสามารถในการทำให้คนอื่นกลายเป็นหินด้วยพลังของผลปีศาจ สัญลักษณ์ที่หลังของแฮนค็อกนั้นเดิมคนในอเมซอนลิลลี่เชื่อว่าเกิดจากคำสาปของสัตว์ประหลาดกอร์กอน แต่แท้จริงเป็นสัญลักษณ์ของเทนริวบิโตะ ซึ่งหมายความว่าเคยเป็นทาสขุนนางโลก(ชาวมังกรฟ้า)มาก่อน แต่ลูฟี่ไม่รังเกียจ จึงได้ตกหลุมรักลูฟี่ ลูฟี่ได้ขอให้ช่วยพาไปที่อิมเพลดาวน์ แฮนค็อคจึงอาสาเข้าร่วมกับรัฐบาลเพื่อพาลูฟี่ไปส่งที่อิมเพลดาวน์ จากนั้นจึงเดินทางตามพลโทโมมอนก้าไปที่มารีนฟอร์ด และเป็นคนมอบกุญแจปลดปล่อยเอสให้ลูฟี่ (สุดท้ายกุญแจโดนเลเซอร์ของคิซารุจนหัก มิสเตอร์ทรีเลยทำกุญแจดอกใหม่ให้) หลังจากที่ลูฟี่หนีมากับ ทราฟัลก้า ลอว์ และต้องการที่พักเพราะบาดเจ็บอย่างหนักทั้งด้านร่างกายและจิตใจ แฮนค็อกจึงยอมให้ ลอว์ นำลูฟี่มารักษาตัวที่เกาะอเมซอนลิลี่ (เธอเองก็หลงรักลูฟีเหลือเกิน) ฉายา จักรพรรดินีโจรสลัด เป็นราชินีแห่งเกาะ อเมซอนลิลลี่ ชนเผ่าคุจาและยังมีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัด ผลปิศาจ ผล เมโร เมโร(Mero Mero no mi , Fall in Love) ผลหลงใหล ทำให้ผู้พบเห็นหลงใหลและจะกลายเป็นหินเมื่อจิตใจเกิดหวั่นไหว อดีตค่าหัว 80,000,000 เบรี  และแบบ PaperCraft Onepiece  Boa Hancock ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 




โดยรูปแบบ  PaperCraft Onepiece   Boa Hancock นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ  แฮนค็อค จักรพรรดินีโจรสลัด สุดสวยรับรองว่าคุณต้องหลงเสน่ห์ เธอแน่นอน  
เครดิต : AnimePaperToys



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น