วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Marshall D Teach

PaperCraft Onepiece Marshall D Teach


  วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ เคยมีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ แต่ตอนนี้ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้ว จะเป็นใครนั้นมาดูกันคับ 



มาร์แชล ดี ทีช ทีช เป็นโจรสลัดที่เข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดในช่วงหลังของเนื้อเรื่องเพื่อแทนตำแหน่งที่ว่างลงของครอคโคไดล์ (บาโซโลมิว คุมะ หนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัดได้รับคำสั่งให้มาที่เรือ ทริลเลอร์ บาร์ค เพื่อแจ้งข่าวจากรัฐบาลกับเก็กโค โมเรียว่า ทีช จะเข้าเป็น เจ็ดเทพโจรสลัดคนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่างของ ครอคโคไดล์) ชื่อของ ทีช หรือ มาร์แชล ดี ทีช คือหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ซึ่งในอดีต ทีช เคยอยู่กับกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว เป็นลูกน้องในหน่วยที่สองของ โปรโตกัส ดี เอซ และลือกันว่าเป็นคนที่มีฝีมือสูงมาก แต่ไม่มีค่าหัว ว่ากันว่าทีช ไม่ต้องการความโด่งดังจึงเก็บซ่อนความเก่งกาจของตนเองไว้เบื้องหลังชัยชนะ และรอวันขึ้นเป็นใหญ่ในทีเดียว ตอนหลังหักหลังเพื่อน ฆ่าพวกพ้องเพื่อแย่งชิง ผลความมืด และแยกตัวออกจากกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว มาก่อตั้งกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ และเสนอตัวเข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด โดยกำลังเร่งสร้างผลงานให้รัฐบาลโลกเห็น ล่าสุดสามารถเอาชนะเอสหมัดอัคคีได้ และนำตัวเอสส่งให้กับรัฐบาล จึงได้รับแต่งตั้งเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด อีกทั้งหนวดดำยังมีฝีมือสูงขนาดที่เคยฝากแผลไว้ที่บริเวณตาด้านซ้ายของแชงคูสเมื่อครั้งที่ยังไม่ได้กินผลปีศาจอีกด้วย คาดว่ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำเกือบโดนพิษแมลแจแลนฆ่า แต่ชิริวช่วยไว้ และชิริวเข้ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ล่าสุด หนวดดำได้ปรากฏหัวขึ้นที่ลานประหารพร้อมกับพรรคพวกและได้ประกาศขึ้นว่าที่ตนเข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดก็แค่ต้องการบุกเข้าอิมเพลดาวน์และตอนนี้ไม่ต้องการตำแหน่งนี้แล้ว เท่ากับว่าขณะนี้หนวดดำได้ออกจากการเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดแล้ว แถมยังได้ประกาศสงครามกับกองทัพเรือด้วยและ ใช้พลังพิเศษบางอย่าง ดูดพลังจากผลปีศาจของหนวดขาว(ผลสั่นสะเทือน)มาไว้ที่ตัวเองอีกด้วย ฉายา หนวดดำ ผลปิศาจ ผลความมืด สายโรเกีย และผลกุระ กุระ สายพารามิเซียม เป็นผลปีศาจสายโรเกียแบบพิเศษ สามารถโจมตีโดนร่างจริงได้ อดีตค่าหัว 0 เบรี และแบบ PaperCraft Onepiece Marshall D Teach ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย

     โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece Marshall D Teach  นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ  ทีช ผุ้ที่มีพลังความมืด  นะคับ

เครดิต : AnimePaperToys




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น