วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Trafalgar Law

PaperCraft Onepiece Trafalgar Law

      วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ มีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ จะเป็นใครนั้นมาดูกันคับ 



     ทราฟาลก้า ลอว์ ลอว์มีลักษณะเป็นผู้ชายผอมสูงสวมเสื้อเชิ๊ตสีเหลืองลายธงโจรสลัดฮาร์ทและมีรอยสักหลายแห่งตามร่างกายโดยเฉพาะที่มือซ้ายสักคำว่าตาย"D.E.A.T.H"ไว้ทั้ง 5นิ้วทำให้ดูเหมือนมือยมทูตที่พร้อมจะมอบความตายให้ทุกคน ฉายา หมอศัยกรรมแห่งความตาย ผลปิศาจ ผล โอเปะ โอเปะ ผลผ่าตัด มีความสามารถ ในการแยกชิ้นส่วนร่างกายและ ใช้อุปกรณ์ที่มีในห้องผ่าตัดได้ทุกอย่าง ภายในRoom เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท ค่าหัวปัจจุบัน 440,000,000 เบรี เนื่องจากเจ็ดเทพโจรสลัด จะต้องมีเจ็ดคนเสมอเพื่อรักษาสมดุลของชั้วอำนาจทั้งสามของโลก และหากมีตำแหน่งใดว่างโลกก็ต้องหาคนมาแทนที่ ซึ่งแม้หนวดดำมาแทนที่ตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดในตำแหน่งของครอคโคไดล์ ภายหลังก็ถูกปลด และได้ทราลฟาลก้า ลอว์มาเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดแทน แต่อย่างไรก็ดี ยังขาดอีก 2 ตำแหน่ง เพราะในกรณีของเก็กโค โมเรียแม้จะถูกรัฐบาลโลกสั่งกำจัด แต่ก็เป็นไปในทางลับ และโมเรียยังหนีไปได้ และแบบ PaperCraft Onepiece Trafalgar Law  ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย



     โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece  Trafalgar Law นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ ทราฟาลก้า ลอว์  ผู้ที่ได้รับฉายา หมอศัลยกรรมแห่งความตาย แลัได้เคยช่วยลูพี่ไว้ด้วย ขอให้สนุกนะคับ 

เครดิต : AnimePaperToys




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น