วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Sir Crocodile

PaperCraft Onepiece Sir Crocodile


     วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษมีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ แต่ตอนนี้ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้ว


     ครอกโคไดล์ ฉายา Mr. 0 , ราชาแห่งทะเลทราย ( King of the Desert ) ใช้พลังของผลปิศาจ สามารถควบคุมทรายได้ และทรายที่ควบคุมยังดูดน้ำออกจากทุกอย่างรวมทั้งสิ่งมีชีวิตที่ทรายนั่นพัดผ่านได้ เขาเคยได้รับการแต่งตั้งเป็นท่านลำดับฐานะเทียบเท่าท่านเซอร์ที่อลาบาสต้าเนื่องจากอาณาจักรเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ทำคุณงามความดีและร่วมช่วยดูแลปกป้องอาณาจักร แท้จริงเป็นหัวหน้าขององค์กรอาชญากรรมลับ บาล็อกเวิร์คส์ โดยใช้นามแฝงว่า มิสเตอร์ซิโร่ มีจุดประสงค์ไม่ดีต่อราชอาณาจักรแห่งทะเลทราย อลาบาสต้า ครอคโคไดล์ ถูกปลดออกจากเจ็ดเทพโจรสลัดและถูกรัฐบาลจับกุมหลังจากพ่ายแพ้ให้แกลูฟี่ที่อลาบาสต้า และแผนการร้ายทั้งหมดก็ถูกเปิดโปงออกมา ล่าสุด จากเหตุการณ์ลูฟี่บุกไปคุกอิมเพลดาวน์เพื่อช่วย โปโตกัส ดี เอส ที่กำลังจะถูกประหาร อิวานคอฟได้ช่วยเหลือครอคโคไดล์ออกมาด้วย เพราะครอคโคไดล์บอกว่าจะช่วยเหลือลูฟี่(คงไม่ใช่เหตุผลหลักของครอคโคไดล์แน่) และเนื่องจากอิวานคอฟคิดว่าครอคโคไดล์จะมีประโยชน์ต่อศึกครั้งนี้ด้วย ผลปิศาจ ผล ซูนะ ซูนะ สายธรรมชาติ(Logie) ผลทราย เปลี่ยนร่างกายเป็นทราย ดูดน้ำจากวัตถุและสิ่งมีชีวิตทุกชนิดได้ สายโรเกีย  เป็น Mr.0 บอสใหญ่องค์กรอาชญากรรมบาล็อกเวิร์ค และอดีต 1ใน7 เทพโจรสลัด อดีตค่าหัว 81,000,000 เบรี,ปัจจุบัน อ.โอดะบอกว่า หลังจากจบสงครามค่าหัวของครอคโคไดล์ อาจเพิ่มเป็น2เท่าอ หรือประมาณ 162,000,000เบรี และแบบ PaperCraft Onepiece  Sir Crocodile ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย


 โดยรูปแบบ  PaperCraft Onepiece   Sir Crocodile นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ  ครอคโคไดล์ ราชาทะเลทราย นะคับ

เครดิต : AnimePaperToys



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น