วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Papercraft Onepiece TonyTony Shopper

Papercraft Onepiece TonyTony Shopper

     วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ สนุกแน่ๆๆ งานนี้



ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้ก็ คือ โทนี่โทนี่ ช็อปเปอร์ เป็นกวางเรนเดียร์สุดที่รักของด็อกเตอร์คุเรฮะที่กินผลมนุษย์ (ผลฮิโตะ ฮิโตะ) เข้าไป เป็นหมอประจำเรือสามารถแปลงร่างได้ถึง7ขั้นโดยอาศัยยาที่คิดค้นพิเศษก็คือรับเบิ้ลบอลและท่าไม้ตายใหม่ที่ได้จากการต่อสู้กับCP9 ก็คือร่างมอนสเตอร์ที่ต้องกินผลรับเบิ้ลบอลผลที่3ไปนั้นเองและหลังจากที่ชนะคุมาโดริก็ทำให้ค่าหัวของช๊อปเปอร์มีค่าแค่50เบรีเท่านั้นซึ่งก็ให้พวกทหารเรือคิดว่าเป็นแค่สัตว์เลี้ยงทำอะไรไม่ได้ และค่าหัวของช็ปเปอร์นั้น มีเพียง 50 เบรี หลังจากเหตุการณ์ต่อสู้กับองค์กร CP9 ที่เอนิเอสล็อบบี้ (รัฐบาลโลกไม่รู้ว่า ช็อปเปอร์เป็นผู้จัดการคุมาโดริ และนึกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงจึงให้ค่าหัวนำจับเพียงเท่านี้) และแบบ  PaperCraft Onepiece TonyTony Shopper  ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 



     โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece TonyTony Shopper นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ ชัอปเปอร์คุณหมอ สุดน่ารัก ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น