วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Papercraft Onepiece Nico Robin

Papercraft Onepiece Nico Robin

     วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ 



          ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้ก็ คือ นิโค โรบิน นักโบราณคดีสุดสวยบนเรือของเรา นิโค โรบิน สมาชิกเก่าขององค์กรบารอคเวิร์ค ผู้เป็นถึงรองประธานภายใต้โค้ดเนม Miss All Sunday ที่มีความฝันในการตามหาประวัติศาสตร์ที่แท้จริงที่ถูกบันทึกผ่าน โพเนกรีฟ อักษรโบราณที่ไม่มีใครอ่านได้นอกจากเธอ เธอคนนี้ถูกรัฐบาลตามล่ามาถึง 20 ปี นับตั้งแต่เธอมีค่าหัวถึง 79 ล้านด้วยอายุเพียง 8 ปี มีโรบินลอบขึ้นเรือหลังจากลูฟี่ช่วยเธอไว้จากการต่อสู้ในอลาบาสต้า และได้เข้าเป็นสมาชิกโดยการยินยอมของลูฟี่ ที่กล่าวว่า "แม่นี่ไม่ใช่คนเลว" แม้ว่าสมาชิกคนอื่นๆจะยังเคลือบแคลงอยู่ก็ตาม จนกระทั่งการต่อสู้บนเกาะแห่งท้องฟ้า สกายเปีย จึงทำให้ทุกคนเชื่อใจเธอ แต่อดีตอันลึกลับของโรบินก็ตามมาอีกครั้ง เมื่อพวกเขาได้พบกับอาโอคิยิ จอมพลแห่งกองทัพที่ต้องการตัวโรบิน และเมื่อพวกเขาหนีรอดและเดินทางมาถึงเกาะวอเตอร์เซเว่น เกาะแห่งช่างต่อเรือ เธอก็หายตัวไป พร้อมปรากฏตัวอีกทีด้วยคำลา และทำตัวเป็นศัตรูกับพวกลูฟี่อีกครั้ง โดยการร่วมมือกับกลุ่ม CP9แห่งรัฐบาลโลก ในการลอบสังหารไอซ์เบิร์ก นายกเทศมนตรีของเมือง เพื่อชิงแบบแปลน "พลูตัน" อาวุธร้ายในตำนานที่สามารถทำลายล้างโลกได้ และป้ายความผิดให้โจรวลัดหมวกฟาง ความจริงของเจตนาปรากฏขึ้นเมื่อไอซ์เบิร์กผู้รอดตายจากการถูกลอบสังหารบอกนามิว่า แท้จริงแล้วโรบินทำไปเพราะต้องการให้เพื่อนของเธอปลอดภัย เพราะ CP9 มีอำนาจในการเรียก "บัสเตอร์คอล" ที่ร้ายกาจ
การผจญภัยครั้งต่อไปจึงเป็นการติดตาม CP9 ไป เพื่อช่วยเหลือโรบินให้กลับมาเป็นหนึ่งในกลุ่มหมวกฟางอีกครั้ง ทำให้ค้นพบความจริงว่า เธอเป็นคนเดียวที่หลงเหลือจากเกาะฮาโอร่า จากคำสั่งบัตเตอร์คอสได้ ซึ่งจากเหตุการณืในครั้งนั้น ทำให้เธอสูญเสียทุกอย่างไป รัฐบาลโลกต้องการตัวเธออย่างมาก เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถอ่านโพเนกลีฟ ที่จะนำไปสู่ประวัติศาสตร์ที่หายไป และอาวุธในตำนานได้ แม่ - นิโค โอลิเวีย (เป็นนักประวัติศาสตร์ที่สามารถอ่านโปเนกรีฟได้ ภายหลังที่ความลับนี้ถูกเปิดเผย หล่อนถูกรัฐบาลโลกไล่ล่า จนต้องกลับมาที่เกาะฮาโอร่า สุดท้ายก็ต้องตายไปพร้อมกับคนทั้งเกาะ ด้วยคำสั่งบัตเตอร์คอส) และค่าหัวของโรบินตอนนี้คือ 80 ล้านเบรี หลังจากเหตุการณ์วุ่นวายที่เอนิเอส ล็อบบี้ โดยได้รับการช่วยเหลือจากพวกลูฟี่และรอดพ้นจากการสังหารของ บัสเตอร์คัลเป็นครั้งที่2 และแบบ  Papercraft Onepiece Nico Robin  ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 

       โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece Nico Robin  นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ โรบินที่แสนสวย น่ารัก เก่าง ฉลาด ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น