วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Brook

PaperCraft Onepiece Brook

          วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ 


     ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้ก็ คือ บรู๊คปรากฏครั้งแรกในแกรนด์ไลน์ที่ “ฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล” และเขาเคยเป็นพวกพ้องของกลุ่มโจรสลัดรุมบะและมีกัปตันโจรสลัดหมวกแก็บ ซึ่งเป็นกลุ่มของนักดนตรีมารวมตัวกันและล่องเรือไปตามแกรนดไลน์จากทะเลเวสท์บลูมามากกว่า50ปีแล้วและได้ถูกตามโดย ลาบูน ซึ่งเป็นปลาวาฬและเป็นปลาวาฬที่ติดใจอาโฟรของบรู๊ค บรู๊คสัญญาว่าเมื่อไปล่องเรือที่แกรนด์ไลน์แล้ว เขาจะต้องกลับไปเจอลาบูนแน่ๆ
หลังจากที่ได้ไปที่ฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล กลุ่มโจรสลัดรัมบะถูกโจมตีจากศัตรูที่ไม่รู้จัก และเพราะเขากิน ผลโยมิ โยมิ โนมิ ซึ่งเป็นผลปีศาจชนิดหนึ่ง จึงทำให้ คืนชีพได้ หลังจากที่ได้ตายไปครั้งหนึ่งแล้ว วิญญาณของบรู๊คจึงถูกย้อนกลับมาที่แกรนด์ไลน์และเขาได้หลงทางเนื่องจากหมอกหนาของฟลอเรี่ยน ไทรแองเกิ้ล หลังจากนั้น เขาก็เจอตัวของเขาซึ่งไม่เหลืออะไรแล้ว นอกจากโครงกระดูกและผมอาโฟรจึงได้เป็นโครงกระดูกที่เดินได้ และ ชอบขอดุกางเกงใน
ภายหลังเหตการณ์ที่โกสต์ ไอส์แลนด์ ทริลเลอร์ บาร์ค พวกลูฟี่สามารถปราบ เก็กโค โมเลีย หนึ่งใน "เจ็ดเทพโจรสลัด" ลงได้ ทำให้บรู๊คได้เงากลับคืนมาและได้ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับพวกลูฟี่ เพราะเขาต้องการที่จะพบกับปลาวาฬลาบูน อีกครั้ง และแบบ PaperCraft Onepiece Brook ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 


โดยรูปแบบ  PaperCraft Onepiece Brook  นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ บรู๊ค ศิลปินสุดดัง ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น