วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Franky

PaperCraft Onepiece Franky

          วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ 


 ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้ก็ คือ แฟรงกี้  (หรือชื่อเดิม คาติ ฟูแลม) เป็นมนุษย์ไซบอร์ก แล้วเคยเป็นผู้ช่วยของทอม ผู้สร้างเรือผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งก็มีเพื่อนเป็นนายกเทศมนตรีของเกาะเมืองวอเตอร์เซเว่นซึ่งก็คือคุณไอซ์เบิร์ก มีนิสัยออกแนวบ้าบอ (เข้ากันได้ดีกับ ลูฟี่ อุซป ช็อปเปอร์) แต่แล้วแฟรงกี้ก็ช่วยต่อสู้กับรัฐบาลโลกหรือมีที่ชื่อหน่วยว่า cp9 โดยมีหัวหน้าหน่วยที่ว่าสแปนดัม ซึ่งในอดีตสแปนดัมได้สั่งลงโทษคุณทอมในข้อหาที่โจมตีเรือของรัฐบาลแต่ในความเป็นจริงสแปนดัมเป็นคนที่สั่งให้โจมตีเรือรัฐบาลโลกเอง ซึ่งก็ทำให้แฟรงกี้มีความแค้นกับสแปนดัมจนถึงปัจจุบัน ค่าหัวของแฟรงกี้ 44 ล้านเบรี หลังจากล้มสมาชิกขององค์กร cp9  คือ เนโร (ฉายาแมวทะเล) และ ฟุคุโร่ (ฉายานกฮูก) ที่เอนิเอส ล็อบบี้ และแบบ PaperCraft Onepiece Franky ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 





โดยรูปแบบ  PaperCraft Onepiece Franky  นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ แฟรงกี้ โรบ็อตสุดเท่ ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น