วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Gecko Moria

PaperCraft Onepiece Gecko Moria


   วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษมีตำแหน่ง 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ แต่ตอนนี้ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้ว จะเป็นใครนั้นมาดูกันคับ 


     เก็กโค โมเลีย ใช้พลังของผลปีศาจในการควบคุมเงา ตัดเอาเงาของสิ่งมีชีวิตและมนุษย์คนอื่นไปใส่ให้กับสิ่งไม่มีชีวิตและทำให้มีชีวิตได้ ร่วมกับด็อกเตอร์ฮอกแบ็ก หมออัจฉริยะผู้โด่งดังในอดีตสร้างซอมบี้ขึ้นมาที่ ธริลเลอร์บาร์ค เรือที่ขนาดใหญ่ดังเกาะอยู่ในเขตทะเลฟลอเลี่ยนไทรแองเกิ้ล เรือธริลเลอร์บาร์คยังมีชื่อเรียกอื่นๆอีกเช่น เกาะผีสิง หรือโกสต์ไอส์แลนด์ เก็กโค โมเลีย เคยต่อสู้กับไคโด หนึ่งในสี่จักรพรรดิได้อย่างสูสีระยะหนึ่งที่โลกใหม่ และภายหลังได้พ่ายแพ้ให้กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง หลังจากสงครามมารีนฟอร์ดก็ถูกรัฐบาลสั่งให้กำจัดผ่านดองกี้โฮเต้ โดฟลามิงโก้ แต่ก็สามารถหนีไปได้ ปัจจุบันไม่ทราบความเป็นอยู่ ฉายา จ้าวทะเลลึก (King of the Depth) ผลปิศาจ ผล คาเงะ คาเงะ ผลบงการเงา ควบคุมเงาของตนและของผู้อื่นได้ เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัด เก็กโค โมเรีย อดีต 1 ใน 7 เทพโจรสลัด อดีตค่าหัว 320,000,000 เบรี  และแบบ PaperCraft Onepiece Gecko Moria  ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย




      โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece Gecko Moria  นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ  โมเลียผู้ที่ควบคุมเงาคนอื่นได้ นะคับ

เครดิต : AnimePaperToys






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น