วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Juraquille Mihawk

PaperCraft Onepiece Juraquille Mihawk


  วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ 1 ใน 7 เทพโจรสลัดกันคับ คร๊าบ  



   

     จูลาเคล มิฮอว์ค ใช้วิชาดาบ เป็นผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก มีชื่อเสียงโดงดั่งไปทั่วโลก โดยใช้ดาบดำขนาดใหญ่คล้ายกางเขนที่มีชื่อว่า โคคุโตะ โยรุ (The Black Blade Night) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 21 สุดยอดแห่งดาบ ที่เป็นดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นคนที่โซโล ต้องการที่จะเอาชนะมากที่สุด ฝีมือมิฮอว์คใกล้เคียงกับแชงคูส อาศัยอยู่ที่อาณาจักรชิคเคียรุ เกาะคุราอิคานะ เมื่อครั้งอดีตมิฮอว์คมีความสนใจในความสามารถของ แชงครูสมากถึงขั้นจัดเป็นคู่แข่งคนสำคัญที่ต้องเอาชนะให้ได้แต่เมื่อแชงครูสเสียแขนข้างหนึ่งไปความสนใจในตัวแชงครูสก็หมดไปและมองว่าการเอาชนะแชงครูสในขณะนี้เป็นการเอาเปรียบและเสียเกียรติที่เอาชนะคนที่มีแขนเพียงข้างเดียวทำให้ในปัจจุบันตำแหน่งนักดาบอันดับหนึ่งยังคงไร้คู่ต่อสู้ ฉายาของเค้าได้มา จากดวงตาสีทอง ดั่งเหยี่ยวของเค้าประวัติของเค้าไม่เป็นที่เปิดเผยรู้เพียงแต่ว่าเป้นสหาย แชงครูสและเคยปะมือกันบ่อยครั้งแต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเค้าเป็นทายาทผู้เคยปกครองเกาะคุรากานะในสมัยโบราณซึ่งอาณาจักรนี้ครั้งในอดีตเกิดการสู้รบกันอย่างรุนแรงทำให้ผู้คนล้มตายมากมายหลงเหลือไว้เพียงซากปรักหักพังเท่านั้นหรืออาจเป็นเพียงว่าเค้าชอบในความสงบจึงมาอาศัยอยู่เพียงชั่วคราว ค่าหัวยังไม่ได้เปิดเผย และแบบ PaperCraft Onepiece Juraquille Mihawk ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 




โดยรูปแบบ  PaperCraft Onepiece  Juraquille Mihawk นี้ เป็นรูปแบบปกติคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ มิฮอค นักดาบอันดับ 1 ของโลก สุดเท่ หล่อ  ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น