วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Papercraft Onepiece Nami

Papercraft Onepiece Nami

วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่มนวันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ สนุกแน่ๆๆ

ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้คือ นามิ เธอเป็นต้นหน ของเรือ และเป็นคนที่ 3 ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง นามิเป็นคนแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่โผล่มาใน อะนิเมะ ในหนังสือ เธอเป็นคนที่ 3 ที่ยอมร่วมกลุ่มจริงๆ ก็เป็นคนที่5 เธออาจจะเป็นต้นหนที่ ดีที่สุดในแกรนด์ไลน์ และเธอก็เป็น นักล่าสมบัติ อีกด้วย เธอเป็นต้นหนที่ดีมากสามารถ บ่งบอกความแตกต่างของอากาศ ได้ ทำให้กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง หลุดพ้นจากอากาศ แสนวุ่นวาย ของแกรนด์ไลน์ มี อยู่ 2 อย่างที่เธอชอบที่สุดนั่นคือ เงิน และ “Mikan” ซึ่งเป็นส้มชนิดหนึ่ง เพราะเธอรัก เบลล์เมียร์ ซึ่งคือแม่เลี้ยงของเธอ ความฝันของนามิ คือการได้วาด แผนที่โลก ที่สมบูรณ์แบบ ของโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ยังไม่สำเร็จสำหรับทุกคนเป็นเพราะทะเล ที่ห้าวหาญของแกรนด์ไลน์ นามิ มีความสูง 169cm สัดส่วน 36-22-36 นามิจะ ไม่ชำนาญในด้านการต่อสู้เหมือนทุกคนในกลุ่ม แต่เธอก็ยังสามารถป้องกันตัวได้อย่างเล็กน้อยด้วยกระ บอง ของเธอ และสามารถกำจัด โจรสลัดธรรมดาๆ หรือทหารเรือธรรมดาได้ แม้จะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆ เธอสามารถปล่อยพลังโจมตีที่ทั้งเร็วทั้งแรง เทคนิค บางอัน คือ “ทันเดอร์บอลท์ เทมโป” (ที่ใช้ คูลบอล กับฮีทบอล ผสมกันให้เป็นเมฆ และส่ง ทันเดอร์บอล ไปบนเมฆทำให้เกิดสายฟ้าฟาดขนาดใหญ่) และ มิราจ ค่าหัวของนามิ 16 ล้านเบรี หลังจากจัดการแคริฟอร์ และองค์กรCP9 และแบบ PaperCraft Onepiece Nami ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 


โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece Nami นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ นามิที่น่ารักและเซ็กซี่ ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น