วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

PaperCraft Onepiece Usopp

PaperCraft Onepiece Usopp

วันนี้เรามาดู โมเดลกระดาษเท่ๆๆ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า PaperCraft Onepiece จากตัวการ์ตูนในเรื่่อง วันพีช กันคับ การ์ตูนที่ได้ความนิยมจากทั่วโลกที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวตลอดทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ เกมส์ต่างๆๆ โมเดลและอีกมากมาย แต่มนวันนี้เราจะนำเสนอ โมเดลกระดาษ คร๊าบ


ซึ่งตัวการ์ตูนที่เราจะนำเสนอวันนี้คือ อุซป คับ เป็นตัวการ์ตูนที่ได้มารวมกลุ่มกับลูฟี่ เป็นคนที่สองนั่นเอง อุซปนั้นเป็นนักโกหกประจำหมู่บ้านไซรัปและอุซปยังมีลักษณะจมูกที่ยาว อุซปนั้นเป็นลูกของยาซปที่เป็นมือปืนให้กับกลุ่มโจรสลัดผมแดง มีความสามารถพิเศษคือการใช้อาวุธเกี่ยวกับการยิงได้แม่นยำมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังสติ๊ก ปืนใหญ่ อุซปจะมีลักษณะนิสัยเป็นคนโกหก และขี้ขลาด ถึงแม้ว่าอุซปจะมีพละกำลังน้อยกว่าคนอื่นในเรือ อุซปได้เข้าร่วมการต่อสู้ทุกครั้ง โดยหลายๆ ครั้งได้รับบาดเจ็บกลับมา อุซปผู้ที่มีความสามารถในการยิงปืน ในการวาดรูป และการผลิตสิ่งของจริงๆหรือแหกตามาก และหลายๆๆ ครั้งยังช่วยซ่อมเรือโกอิ้งแมรี่ด้วย อุซปเป็นคนขี้กลัวแต่ก็ตลกมาก ซึ่งอุซปเป็นคนออกกลอุบาย มากมายให้กับพวกลูฟี่ ซึ่งนอกจากนามิที่ออกกลอุบายแล้วก็มี อุซปนี้แหละที่คิดแผนดีมาก ซึ่งอุซปนั้นจะชอบหัวเราะกับการที่ลูฟี่ เลียนแบบโซโล ซันจิและช็อปเปอร์มาก และอุซปว่างๆจะชอบหลอกล่อช็อปเปอร์ด้วยความสนุกสนาน ปัจจุบันอุซปมีค่าหัว 30 ล้านเบลีซึ้งมีผลมาจากการที่จัดการ cp9 และยิงธงของรัฐบาลโลกลงมาจึงทำให้ได้ฉายาว่า โซเงคิง และแบบ PaperCraft Onepiece Usopp ที่เราจะนำเสนอนี้ ได้ออกแบบโดย AnimePaperToys คับ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย 


โดยรูปแบบ PaperCraft Onepiece Usoop นี้ จะเป็นชุดตัวการ์ตูน จากภาคปัจจุบัน ก้คือ One Piece New World นั่นเองคับ ขอให้สนุกกับการทำโมเดลกระดาษ โซโล ตัวนี้นะคับ
เครดิต : AnimePaperToys




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น